Xu hướng lựa chọn nội thất văn phòng năm 2019

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 02/06/2019

Đối với mỗi văn phòng việc lựa chọn nội thất luôn là vấn đề đau đầu với các vị lãnh đạo lựa chọn nội thất làm sao đề phù hợp với nơi làm việc, bền, đẹp, chắc chắn, kiểu dáng hiện đại ... Nội thất Fami đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng:

- Độ bền: Điều đầu tiên mà nội thất Fami quan tâm đến đó chính là chất lượng sản phẩm do vậy việc lựa chọn nguyên liệu là vô cùng khắt khe tất cả các nguyên liệu của nội thất Fami đều được nhập khẩu cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1. Bề mặt sản phẩm được bao phủ bởi lớp laminate hoặc lớp melamine.

- Đẹp và kiểu dáng hiện đại: Nội thất Fami có một đội ngũ thiết kế vô cùng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản qua các lớp học chuyên nghiệp về gỗ công nghiệp, các thông số kỹ thuật để tạo nên 1 sản phẩm chắc chắn, đẹp và bền.



Hiện nay nội thất Fami đang phát triển rất mạnh trên thị trường, mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều hãng nội thất lâu năm và cũng rất là mạnh nhưng nội thất Fami đã nhanh chóng chiếm được niềm tin  cua khách hàng là do chất lượng sản phẩm, mẫu mã và phù hợp với người tiêu dùng.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn