Tủ tài liệu Fami có kiểu dáng đơn giản tiện dụng, đi kèm với gam màu vân gỗ trang nhã

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 05/03/2023

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tủ tài liệu  từ gỗ công nghiệp hiên nay đang dần được khách hàng ưa chuộng và dùng thay thế các sản phẩm bằng gỗ tự nhiên nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Ngoài việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn, còn nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến mà sản phẩm nội thất Lufa- Fami nói chung cũng như tủ tài liệu nói riêng được đánh giá có độ bền cao, mẫu mã đẹp, sản phẩm chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và không bị xuống màu khi sử dụng theo thời gian. Mẫu tủ có kích trước khá thông dụng hứa hẹn là trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ và có thể dùng để tạo điểm nhấn, nơi trưng bày các vật kỹ niệm tại các văn phòng.

Những mẫu tủ hồ sơ thấp luôn được ưu tiên lựa chọn bởi tính gọn nhẹ, tiện dụng phù hợp để lưu trữ tài liệu, hồ sơ cho văn phòng. Tủ tài liệu thấp là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi, gọn gàng và phù hợp với đa số không gian lại không chiếm quá nhiều diện tích của văn phòng bạn. Bởi vậy luôn được ưu tiên để sử dụng cho những văn phòng diện tích vừa và nhỏ. Mặc dù kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mẫu tủ hồ sơ thấp vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu, công năng sử dụng. Với mẫu tủ hồ sơ thấp thường có 2 ngăn hoặc 3 ngăn, tủ hồ sơ có dạng không cánh và có cánh hoặc kết hợp cả hai, bạn có rất nhiều lựa chọn để phù hợp mục đích sử dụng cũng như không gian văn phòng bạn,

Mua tủ tài liệu của thương hiệu nào

Nội thất văn phòng hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất, phân phối. Trong đó tủ tài liệu fami là thương hiệu luôn đề cao tiêu chí về chất lượng sản phẩm và bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng lên hàng.

Dòng tủ tài liệu giành cho văn phòng của fami rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc với điểm nổi trội là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hiện đại giá cả thì hợp lý. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc hậu mãi và tư vấn khách hàng rất chu đáo.

Nếu thuận tiện bạn có thể xem sản phẩm trực tiếp tại những showroom hay cửa hàng để nghe tư vấn và trao đổi cũng như ngắm nhìn thiết kế sản phẩm và đặc biệt là để có mức giá tốt hơn. Đến trực tiếp cửa hàng phân phối tủ tài liệu có uy tín giúp bạn lắng nghe, tư vấn phong cách thiết kế, không gian văn phòng sao cho hợp lý nhất.  Hãy tìm đến kho đồ gỗ hay xưởng sản xuất nội thất văn phòng sẽ giúp bạn tìm được mãu tủ tài liệu chất lượng và giá thành sản phẩm lại thấp.  Tuy nhiên, xưởng sản xuất thường sản xuất số lượng lớn nên nếu bạn đặt ít sẽ rất khó. Ngoài ra, bạn cũng khó khăn trong việc vận chuyển cũng như bảo hành. Vậy làm sao để vừa mua được sản phẩm giá xưởng nhưng lại chấp nhận bán với số lượng ít. Hãy ghé qua nội thất Fami với hệ thống xưởng chuyên sản xuất để xuất ra các thị trường khó tính như Nhật, các nước Châu Âu…. Chúng tôi chuyển sản xuất nội thất số lượng lớn nên có mức giá vô cùng tốt dù bạn có mua 1 chiếc cũng được chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cùng nhiều ưu đãi khác.

Khi bạn chọn sử dụng tủ văn phòng có kích thước phù hợp với văn phòng sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích cho văn phòng đồng thời vẫn đảm bảo được việc lưu trữ các loại giấy tờ và hồ sơ thuận tiện nhất. Đối với các mẫu tủ tài liệu có kích thước vừa thường phù hợp với nhiều dạng văn phòng vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng nhưng không chiếm quá nhiều diện tích nhằm giúp bạn giải quyết bài toán diện tích sử dụng một cách đơn giản. Nên chọn tủ có diện tích phù hơp, nhiều ngăn nhỏ để chứa được nhiều loại tài liệu khác nhau trong cùng một tủ văn phòng. 

Tùy vào đặc thù công việc có văn phòng lại không yêu cầu phải lưu trữ quá nhiều tài liệu nên việc chọn những chiếc tủ văn phòng xinh xắn, nhỏ gọn là phù hợp nhất. Hoặc bạn cần tủ tài liệu cho cá nhân, cho phòng ít người thì mẫu tủ tài liệu nhỏ gọn cũng là gợi ý vô cùng sáng suốt. Nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường nội thất văn phòng,chúng tôi đã lên kế hoạch và thiết kế ra những mẫu tủ tài liệu nhỏ gọn nhất đưa đến tay người tiêu dùng.  

Để bạn săn được mẫu tủ tài liệu giá rẻ lại ưng ý, chất lượng đầu tiên là  tìm kiếm những trang thông tin nội thất uy tín. Sự phát triển không ngừng của  công nghệ thông tin các trang mạng đa dạng thì việc tìm kiếm sản phẩm nội thất như: tủ tài liêu hay bàn làm việc… càng trở nên dễ dàng, Những nội thất của thương hiệu nổi tiếng rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như chất liệu và giá cả. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, cùng so sánh nhằm chọn ra được mẫu bàn làm việc thích hợp nhất.

Tủ tài liệu Fami - có nhiều ưu điểm nổi bật chẳng hạn như phần thiết kế chân nhựa có khả năng chịu lực tốt, có thể tăng chỉnh độ cao cho phù hợp, đồng thời cũng giúp sản phẩm không đặt trực tiếp trên nền nhà, giúp tránh ẩm mốc và đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Nội thất Fami dù không hề cầu kỳ trong thiết kế nhưng luôn mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, đáp ứng đầy đủ công năng cho người sử dụng, có thể dùng cho văn phòng hay công sở. Sản phẩm Fami luôn có kiểu dáng đơn giản tiện dụng, đi kèm với gam màu vân gỗ trang nhã phù hợp với đa số phong cách thiết kế văn phòng.

Địa chỉ mua tủ tài liệu fami giá rẻ tại Tp. HCM.

Bạn cần tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua tủ tài liệu fami, cần nơi cung cấp đầy đủ các thiết bị nội thất văn phòng. Tại sao không đến với nội thất cao cấp Lufa miền nam, chúng tôi cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu ra các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu âu… với mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mọi doanh nghiệp tin chắc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tối ưu dành cho văn phòng.

Tags : #tutailieu, tủ tài liệu, tủ tài liệu 2 cánh, tủ tài liệu 2 ngăn, tủ tài liệu bằng gỗ, tủ tài liệu cao cấp, tủ tài liệu đứng, tủ tài liêu fami
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn