Nội thất Fami-Lufa có gì đặc biệt ?

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 19/05/2019

Nội Thất Fami là một thương hiệu nội thất văn phòng và nó được đánh giá rất cao trong 5 năm gần đây. Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều các hãng nội thất như nội thất Hòa Phát, nội thất 190 .... Nhưng Fami đã chiếm được lòng tin của khách hàng bởi các yếu tố sau:

1. Tất cả mọi nguyên liệu làm thành sản phẩm của nội thất Fami đều được nhập khẩu cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.

2. Sản phẩm bàn văn phòng nội thất Fami mang vẻ đẹp hiện đại, thiết kế trang nhã, kích thước da dạng phù hợp với tất cả không gian văn phòng nhỏ, vừa và lớn. Đặc biệt nội thất Fami còn có một đội ngũ thiết kế vô cùng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thiết kế trang trí văn phòng. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo bảng màu Fami để tạo nên một văn phòng hài hòa và đẹp mắt.

3. Đối với dòng gỗ công nghiệp các sản phẩm rất dễ bị ngấm nước, nở gỗ. Nắm bắt được nhược điểm này nội thất Fami đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm tốt phù hợp với khí hậu của Việt Nam, hạn chế tối đa quá trình hút ẩm của sản phẩm.

4. Giá thành: Do sản xuất sản phẩm với số lượng lớn nên chúng tôi có lơi thế về giá hơn so với các đơn vị nhỏ lẻ khác. ( Ví dụ: Bàn có vài chục loại bàn khác nhau kích thước từ 1m đến 1m8 giá từ 900.000đ/sản phẩm, tủ có vài chục kiểu tủ kích thước từ 0.8m đên 2m3 giá từ 1.500.000đ/ sản phẩm... ngoài ra còn có bàn giàm đốc, tủ giảm đôc, ghế, bàn họp....

  


5. Bảo hành: Khi khách hàng mua nội thất Fami tại 230 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh sẽ được bảo hành miễn phí và nhanh gọn.

Thời gian bảo hành là 12 tháng tính từ ngày mua sản phẩm.

6. Vận chuyển: Với đơn hàng trên 5 triệu khách hàng sẽ được miễm phí vận chuyển trong nội thành thành phố HCM.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn