Nội thất fami chuyên cung cấp nội thất văn phòng TP.HCM

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 14/10/2019

Nội thất fami – lufa được biết đến là một thương hiệu trong ngành nội thất nói chung và nội thất văn phòng bằng gỗ nói riêng.

Thành lập từ năm 2004 không ngừng cải thiện và phát triển hiện nay chúng tôi luôn tự hào dẫn đầu về công nghệ. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong sử dụng vật liệu laminate trong sản xuất nội thất gỗ công nghiệp.

Hiện sản phẩm của nội thất lufa không những được thị trường trong nước ưa chuông mà còn đạt tiêu chuẩn xuất qua các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước châu âu khác.

Công nghệ tiên phong, dẫn đầu xu hướng nội thất văn phòng

Nội thất lufa tự hào là doanh nghiệp không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bảo vệ môi trường sống hướng tới những sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Sử dụng những vật liệu cao cấp: cốt gỗ công nghiệp đạt chuẩn E1 châu âu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Vật liệu veneer gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ châu âu, Vinyl cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, sơn cao cấp nhập khẩu từ châu âu. Tất cả nguyên liệu được có giấy chứng nhận bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng, thân thiên với môi trường và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra những thị trường lớn và nghiêm ngặt như: Nhật Bản, các nước châu âu….

Cơ sở hạ tầng đầy đủ, máy móc hiện đại

Với diện tích nhà xưởng hơn 2.7 hecta, hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ, tiên tiến, hiện đại. Vận hàng theo quy trình chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO. Kho nguyên liệu được bố trí đúng tiêu chuẩn và làm việc theo nguyên tắc “ nhập trước, xuất trước” để đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn ổn định, được bảo quản và sử dụng trong điều kiện tốt nhất.

Luôn thực hiện theo quy trình 5S (sàng lọc- sắp xếp- sạch sẽ - săn sóc- sẵn sàng)

Nhằm luôn đảm bảo và cải tiến kaizen liên tục để doanh nghiệp ngày càng phát triển và đi lên một cách vững mạnh.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại, trong quá trình sản xuất

Nội thất fami đã sớm biết rõ vai trò của công nghệ trong ngành nội thất vì vậy luôn cố gắng tìm hiểu và ứng dụng những công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất và giảm giá thành sản phẩm, giúp người tiêu dùng có sản phẩm đẹp chất lượng giá cả lại phải chăng.

  • Công nghệ dán gờ “no line” Airtec của Đức
  • Máy dán gờ vòng của Hàn Quốc
  • Hệ thống phun sơn tự động
  • Hệ thống máy cắt tự động
  • Máy cắt bàn trượt tự động
  • Máy khoan tự động
  • Máy routerr của hàn quốc
  • Máy bào của Nhật Bản

Chúng tôi với mong muốn mang sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong nước. Vì vây, luôn nổi lực để ngày càng phát triển hơn, hướng tới mục đích công động nhiều hơn.

Mua nội thất văn phòng tphcm

Nội thất Lufa với hệ thống phân phối trên toàn quốc, bạn rất dễ dàng để chọn lựa cho mình những mẫu nội thất văn phòng giá rẻ lại ưng ý.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Đại diện phân phối nội thất văn phòng fami toàn miền nam.

Showroom: 230 đường Bạch Đằng, phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tư vấn miễn phí, tận tình 24/7

Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 24h

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn