Làm thể nào để chọn được một chiếc bàn họp có kích thước vừa vẹn với văn phòng bạn

Đăng bởi hotroharavan vào lúc 27/11/2022

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Không gian đặt phòng họp có thể lớn hay nhỏ tùy vào nhu cầu của công ty nhưng quan trọng là phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên, số lượng người hay tham gia của một đơn vị. Dựa và không gian và số lượng người dùng mà ta có thể chọn được kích cỡ bàn họp sao cho tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí, không gian lại cân đối với nhu cầu sử dụng. Như mọi người biết phòng họp là nơi để mọi người cùng thảo luận và chia sẻ, học hỏi lẫn nhau. Là nơi giúp định hướng công việc, đưa ra các ý kiến giúp công ty ngày càng phát triển. Do vậy, bàn họp cần được chọn phù hợp giúp tạo ra không gian làm việc thoải mái, hiệu quả luôn là điều các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu bàn họp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thích hợp với nhiều thiết kế văn phòng. Nếu văn phòng bạn thiết kế hướng hiện đại, bạn nên ưu tiên chọn bàn họp có kiểu dáng thanh lịch, tiện dụng. Những mẫu bàn họp cách tân, sang trọng và hiện đại không những giúp tạo không gian thoải mái cho người tham gia trong suốt cuộc họp còn giúp thế hiện sự chuyên nghiệp của công ty trong mắt đối tác,  khách hàng….Ngược lại, nếu công ty theo hướng cổ điển, thì bạn nên chọn bàn họp đề cao sang trọng trong thiết kế, chọn những nguyên liệu thuần cổ điển như: gỗ…

Bàn họp nội thất Fami từ lâu đã nổi tiếng bởi sản phẩm luôn dùng những chất liệu gỗ cao cấp đạt tiêu chuẩn E1, xuất khẩu được ra các thị trường lớn như: Nhật Bản, châu Âu... Bảo đảm an toàn về bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng. Mặt laminate nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn ISO 9001/ISO 14001. Lớp vinyl được cấu tạo từ 02 lớp gồm lớp bảo vệ và lớp PVC, được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phụ kiện kết hợp là của Hafele - một công ty quốc tế tại Đức chuyên cung cấp phụ kiện cho nội thất  và các công trình đồ gỗ, khá nổi tiếng trên thế giới. Bề mặt sản phẩm còn được phủ lớp sơn PU hoặc Melamine giúp sản phẩm có khả năng chống trầy xước, chống bám bụi, chống ẩm, chống mối mọt rất tốt. Cũng dễ dàng vệ sinh và lau chùi nữa. Một chiếc bàn họp có kích thước vừa vẹn sẽ tạo cảm giác hài hòa, thoải mái và tiện ích cho người sử dụng và phù hợp với không gian. Vì nếu bàn quá to mà không gian nhỏ sẽ gây chật chội, khó di chuyển và bất tiện cho người sử dụng, nhưng nếu bàn quá nhỏ với không gian đặt để sẽ tạo cảm giác trống rãi, thiếu cân xứng còn gây lãng phí tiền bạc và không gian của công ty. 

Khi chọn sản phẩm nội thất dành cho phòng họp bạn cần lưu ý đến yếu tố phù hợp với không gian, sẽ khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, thuận tiện, đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy. Bạn nên cân nhắc chọn những màu sắc phù hợp, đặc biệt là đối với những người kinh doanh buôn bán nên chú trọng đến yếu tố này, nhằm giúp công việc thuận lợi, hút được nhiều tài lộc mang đến vận tốt cho công ty.  Nên chọn những gam màu trung tính hài hòa với mệnh của chủ doanh nghiệp, tránh những màu quá nóng hoặc quá lạnh tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Cùng nội thất văn phòng Fami điểm qua những mẫu bàn họp hiện đại và chất lượng.

Bàn họp CM2400M  có chiều dài 2400mm, chiều rộng 1200mm, chiều cao tiêu chuẩn 750mm. Với mặt bàn hình oval bề mặt được phủ Laminate cao cấp HP Hàn Quốc, có khả năng giúp chống cháy, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước, chống bám bụi và đặc biệt chống thấm nước cực tốt. Chân bàn được phủ Vinyl Hàn Quốc, có 2 lỗ để chạy dây trên mặt bàn giúp thuận tiện trong quá trình họp cần sử dụng máy móc hay thiết bị điện tử. Cạnh bàn được dán chão PVC, sử dụng các giá đỡ để nối giữ các mặt bàn và hồi giúp sản phẩm chắc chắn cho người sử dụng.

Bàn họp CO 2800H có chiều dài 2800mm, chiều rộng 1200mm, chiều cao tiêu chuẩn 750mm. Với mặt bàn hình oval bề mặt được phủ Laminate cao cấp Hàn Quốc, có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống bám bụi và chống thấm nước cực tốt. Thiết kế có 2 lỗ chạy dây trên bề mặt thuận tiện cho quá trình họp lâu dài cần sử dụng trang thiết bị điện tử hỗ trợ. Chân bàn được phủ Vinyl Hàn Quốc, cạnh bàn được dán chão PVC, ghép 2 thân , sử dụng giá đỡ nối giữ các mặt bàn chắc chắn cho người sử dụng.

Cần mua bàn họp fami ở Tp. HCM.

Bạn cần tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua bàn họp giá rẻ hay cần nơi cung cấp đầy đủ các thiết bị nội thất văn phòng.

Tại sao không đến với nội thất cao cấp Lufa miền nam, chúng tôi cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu ra các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu âu… với mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mọi doanh nghiệp tin chắc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tối ưu dành cho văn phòng.

Tags : bàn họp cao cấp, bàn họp bằng gỗ công nghiệp, bàn họp công ty, bàn họp đẹp, bàn họp fami, bàn họp giá rẻ, bàn họp gỗ, bàn họp hiện đại
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn