Giải pháp để tinh gọn cho văn phòng, tại sao không thử xem qua hộc tủ văn phòng Fami

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 01/01/2023

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Bạn biết văn phòng là nơi có rất nhiều đồ linh tinh nào là bút viết, tài liệu, hợp đồng, sổ sách… Bạn đang cần một giải pháp để tinh gọn cho văn phòng, tại sao không thử xem qua hộc tủ văn phòng của Lufa. Tương tự như kiểu tủ thì những dòng hộc di động dùng để đựng trữ tài liệu, giấy tờ, hồ sơ của công ty. Ngoài ra, nó còn dùng để cất các vật dụng, đồ dùng cá nhân cần thiết của nhân viên. Thông thường thì mỗi bàn làm cho việc nên kèm theo hộc di động. Khi nhắc đến hộc di động, ai cũng có thể nghĩ ngay là để lưu trữ các loại tài liệu, vật dụng cá nhân hay văn phòng phẩm cần thiết khác, đôi khi có thể giúp giữ những tài sản có giá trị của công ty. 

Bạn đang cần một giải pháp để tinh gọn cho văn phòng, tại sao không thử xem qua hộc tủ văn phòng của Lufa. Tương tự như kiểu tủ thì hộc di động cũng dùng để đựng và lưu trữ tài liệu, giấy tờ, hồ sơ của công ty. Ngoài ra, nó còn dùng để cất các vật dụng, đồ dùng cá nhân cần thiết của nhân viên. Thông thường thì mỗi bàn làm cho việc nên kèm theo hộc di động. Ngoài ra, mẫu hộc này còn với tác dụng để trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng của bạn. Một chiếc bàn làm việc sẽ đơn điệu nếu như không khéo léo bài trí thêm hộc tủ di động.

Thêm vào đó, hộc di động còn đem lại lợi ích cho người dùng, thay vì các đồ đạc thường được bày hết lên bàn, thì nay còn được thu xếp gọn vào hộc tủ. Nội thất văn phòng Fami là thương hiệu khá nổi tiếng và khẳng định được đẳng cấp về chất lượng và dịch vụ hậu mãi bán hàng. Sản phẩm Fami có mặt ở gần hết mọi tỉnh thành trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua sắm và tham khảo. 

Các dữ liệu hay tài liệu được lưu trữ đều được cất ở công ty việc trang bị thêm hộc di động cho bàn làm việc là rất cần thiết. Ngoài việc giúp lưu trữ tài liệu, thì một chiếc hộc di động có thể thay thế làm tủ cá nhân là không gian riêng của mỗi nhân viên, giúp văn phòng của bạn trở nên sinh động hơn. Có lẽ khi bạn chuẩn bị các sản phẩm nội thất văn phòng đa số mọi người thường chú tâm đến chọn bàn ghế làm việc, bàn ghế giám đốc..mà không mấy ai để ý đến hộc treo hay, hộc di động dành cho bàn làm việc văn phòng hoặc dùng riêng biệt. Trên thực tế, đây là hộc bàn rời không thể thiếu cho mỗi bàn làm việc cần trang bị thêm cho mỗi nhân viên đặc biệt là đối với những vị trí cần lưu trữ tài liệu nhiều, đủ để thấy rõ được tầm quan trọng của hộc di động cùng tìm hiểu chức năng của nó.

Hộc di động ngoài việc để riêng biệt thì còn được xem là sản phẩm hỗ trợ giúp làm tăng thêm không gian lưu trữ của bàn làm việc, hộc tủ fami là một sản phẩm nội thất không thể thiếu bởi lẽ khi mua bàn làm việc cho nhân viên khách hàng của chúng tôi thường mua kèm theo hộc di động, để tăng không gian chứa văn phòng phẩm cho nhân viên, lại vừa tiết kiệm diện tích bởi hộc di động này có thể để vừa phần gầm của bàn làm việc, tận dụng không gian phía dưới của bàn làm việc cũng là một ý tưởng khá hay cho văn phòng làm việc của bạn. Bạn đang cần một địa chỉ để mua nội thất văn phòng nói chung hay hộc di động nói riêng, tại sao không thử xem qua hộc tủ bàn làm việc của  Fami - Lufa.

Hộc treo SME1830H

Hộc treo SME1830H thuộc  nội thất Fami, chuyên dùng cho văn phòng. Là sản phẩm trang bị thêm cho bàn làm việc phù hợp với những vị trí cần lưu trữ nhiều tài liệu, giấy tờ…

Kiểu dáng: Hộc treo SME1830H có kích thước chiều dài 400mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 420mm.

Chất liệu

Mặt ngoài được phủ Melamine (MFC) cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.

Hộc treo có 2 ngăn kéo, có khóa, có trang bị ray bi.

Màu sắc:  Màu tiêu chuẩn:PO, MB  và màu DC. Khách hàng có thể lựa chọn các màu khác theo yêu cầu.

Mua hộc tủ đa năng tại Tp.Hcm.

Bạn không biết nên lựa chọn hộc tủ bàn làm việc hay nội thất văn phòng như thế nào là phù hợp lại chất lượng. Hãy thử ghé nội thất Lufa miền nam một lần để trải nghiệm.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, dày dặn kinh nghiệm, tận tình và chu đáo chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho văn phòng của mình.

Với trữ lượng lưu kho cực kỳ lớn, chúng tôi có thể cung cấp và lắp rắp văn phòng cho bạn chỉ trong vòng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tối ưu dành cho văn phòng.

Tags : hôc di động, hộc di động bàn làm việc, hộc di động fami
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn