Đặc điểm các dòng nội thất Fami

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 05/07/2019

Nội thất Fami thuộc nhóm những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay, do được làm từ tất cả các nguyên liêu nhập khâu, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế. Hiện nay Fami đang tập trung về các dòng sau: Dòng bàn giám đốc VIP,  dòng sản phẩm CLASSIC, dòng sản phẩm ECO, và dong sản phẩm EVO.

Bàn giám đốc VIP

Dòng sản phẩm VIP này là dòng hàng cao cấp nhất của nội thất Fami, dòng sản phẩm này chuyên phục vụ cho các cấp lãnh đạo, trưởng phòng các nhà lãnh đạo trong công ty. Dòng sản phẩm này luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, và đặc biệt là vô cùng sang trọng, toát lên vẻ uy quyền cho không gian.

Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng. Mặt bàn bàn dày 48mm.

Nội thất Fami có một đội ngũ thiết kế tài năng luôn tạo ra những sản phẩm  có vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, đối với dòng sản phẩm bàn giám đốc VIP các thiết kế luôn mang đến một sự uy nghiêm chững chạc cho nhà lãnh đạo.

       Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng quý khách có thể lựa chọn để phù hợp với không gian nội thất của mình.

                                                                                                                                                                                                                                                 Dòng sản phẩm CLASSIC

    Dòng sản phẩm CLASSIC bao gồm các thiết kế cho trưởng phòng và nhân viên. Dòng sản phấm này thiết kế cũng khá đơn giản không cầu kì như bàn giám đốc nhưng vẫn vô cùng chắc chắn và xang trọng.

Bàn trưởng phòng bao gồm 2 loại chân sắt và chân gỗ được thiết kế dành riêng cho trưởng phòng và các bậc lãnh đạo trong công ty. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng. Mặt bần dày 30mm.

Sản phẩm đa dạng về màu sắc, quý khách có thể lựa chọn màu sắc theo bảng màu của nội thất Fami.

                                                                                                                           

Bàn làm việc nhân viên nội thất Fami đa dạng về mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi không gian văn phòng. Được làm từ chất liệu mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng. Độ dày của mặt bàn là 30mm.

                                                                                                                        Dòng sản phẩm ECO       

Dòng sản phẩm này bao gồm bàn làm việc của nhân viên, kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian văn phòng. Đây là dòng sản phẩm được định dạng như một giải pháp kinh tế, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng rộng rãi nhưng ngày càng cao về mặt chất lượng. Sản phẩm phủ Melamine (MFC) nhập khẩu, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng. Mặt bàn dày 25mm.

                                                                                                                                                                                                                                            Dòng sản phẩm EVO 

Dòng sản phẩm bao gồm bàn làm việc nhân viên và bàn trưởng phòng, đa dạng về kích thước phù hợp với mọi không gian văn phòng. chất liệu của sản phẩm Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.


                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn