Chọn bàn họp Fami giúp phòng họp trở nên sang trọng, đẳng cấp

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 18/06/2023

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều mẫu bàn họp đẹp vừa đa dạng về kiểu dáng đến mẫu mã và chất lượng. Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi không gian phòng họp có những kiểu bàn phù hợp khác nhau. Đặc biệt đối với phòng họp VIP bạn cần lưu ý về chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ bền lâu và thời gian sử dụng, góp phần tạo tính sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể không gian. Khi bạn chọn được kiểu bàn họp đúng chuẩn sẽ giúp mọi người dễ dàng làm việc chung. Kiểu dáng bàn họp cũng rất đa dạng một trong những điểm nổi bật, đặc trưng của bàn họp phổ biến là bàn họp hình chữ nhật, hình oval và hình tròn. Tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng bao nhiêu người mà bạn có thể chọn kiểu dáng thích hợp. Yếu tố phong thủy bạn cũng nên cân nhắc bằng những màu sắc phù hợp, đặc biệt là đối với những người kinh doanh buôn bán luôn chú trọng đến yếu tố này, nhằm giúp công việc thuận lợi, hút được nhiều tài vận tốt về công ty. Chúng ta nên dựa trên mệnh, tuổi của người lãnh đạo đứng đầu hay chủ doanh nghiệp, xem những màu tương hợp để chọn màu sắc sản phẩm đồ nội thất cho phù hợp và tránh những gam màu tương khắc.

Với những phòng họp cần sự sang trọng, cao cấp bạn phải lựa chọn những kiểu bàn đơn giản như: bàn hình chữ nhật, bàn oval nhưng được trang trí các hoa văn thật tinh tế. Mặt bàn thường được thiết kế từ gỗ với gam màu trầm tính, rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi có những vết bẩn, bụi bám vào… giúp bàn luôn sạch bóng. Hằng năm Nội thất văn phòng Fami đã cho xuất khẩu hàng triệu sản phẩm ra các thị trường lớn như: Nhật bản, Hàn Quốc, các thị trường Châu Âu… Với mong muốn đem lại cho người dùng Việt những sản phẩm tốt, chất lượng, giá thành lại phải chăng, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để cập nhật xu hướng cũng như cải thiện thêm để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt người tiêu dùng. Nội thất Fami luôn dùng những sản phẩm cao cấp từ gỗ đạt tiêu chuẩn E1, xuất khẩu được ra các thị trường lớn như: Nhật Bản, châu Âu... Bảo đảm an toàn về bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng. Mặt laminate nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn ISO 9001/ISO 14001. Lớp vinyl được cấu tạo từ 02 lớp gồm lớp bảo vệ và lớp PVC, được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phụ kiện kết hợp là của Hafele - một công ty quốc tế tại Đức chuyên cung cấp phụ kiện cho nội thất  và các công trình đồ gỗ, khá nổi tiếng trên thế giới. Cùng nội thất văn phòng Fami điểm qua những mẫu bàn họp hiện đại và chất lượng dành cho phòng họp VIP nhé.

Bàn họp CM2400H2

Bàn họp CM2400H2 có thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của nội thất văn phòng Fami, sản phẩm được kết hợp giữa 2 gam màu đối lập cùng đường chỉ chạy viền khác màu giúp tạo điểm nhấn cho cả không gian.

Kiểu dáng: Bàn họp CM2400H2 có kích thước chiều dài 2400mm, chiều rộng 1200mm, chiều cao 760mm.

Chất liệu

Bề mặt được phủ Laminate HP Hàn Quốc nhập khẩu giúp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và chống nhiễm khuẩn cho sản phẩm. Không như những sản phẩm gỗ công nghiệp khác, sản phẩm của lufa-fami luôn có những đường vân làm nội thất nhìn rất tự nhiên. Tạo tính thẫm mỹ tuyệt đối cho sản phẩm.

Mặt bàn dày 63mm, có chạy chỉ dán khác màu.

Chân bàn dày 100mm, có thể thắp rắp và di chuyển một cách dễ dàng, phù hợp với văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Hậu bàn dày 24mm, mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc.

Màu sắc:  Màu tiêu chuẩn: WT. Khách hàng có thể lựa chọn các màu khác theo yêu cầu. Chúng tôi tin chắc rằng với ba tông màu này chăc hẳn sẽ là giải pháp phù hợp cho mọi không gian văn phòng.

Mua bàn phòng họp cao cấp ở đâu uy tín.

Để có được mẫu bàn họp ưng ý việc chọn thương hiệu là hết sức quan trọng vì nó quyết định đến giá thành, chất lượng sản phẩm và chế độ bão hành, chăm sóc khách hàng.

Nội thất văn phòng Fami từ lâu đã được biết đến như một thương hiệu cung ứng các sản phẩm nội thất nói chung và những mẫu nội thất văn phòng nói riêng. Với hệ thống máy móc hiện đai bảo đảm tính đồng nhất và năng lực sản xuất luôn cung ứng đủ cho thị trường trong và ngoài nước.

Hằng năm Nội thất văn phòng Fami đã cho xuất khẩu hàng triệu sản phẩm ra các thị trường lớn như: Nhật bản, Hàn Quốc, các thị trường Châu Âu… Với mong muốn đem lại cho người dùng Việt những sản phẩm tốt, chất lượng, giá thành lại phải chăng, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để cập nhật xu hướng cũng như cải thiện thêm để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt người tiêu dùng.

Bạn đang cần tư vấn thiết kế cho văn phòng.

Bạn đang cần tìm mua sản phẩm văn phòng, tìm mua bàn phòng họp fami

Tags : bàn họp bằng gỗ công nghiệp, bàn họp cao cấp, bàn họp công ty, bàn họp đẹp, bàn họp fami, bàn họp giá rẻ, bàn họp hiện đại, bàn họp gỗ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn