Chia sẽ những ưu và nhược điểm của từng kiểu dáng bàn họp hiện đại

Đăng bởi hotroharavan vào lúc 27/11/2022

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Hiện nay trên thị trường nội thất, kiểu dáng bàn họp cũng rất đa dạng một trong những kiểu dáng nổi bật, đặc trưng của bàn họp phổ biến là bàn họp hình chữ nhật, hình oval và hình tròn. Tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng bao nhiêu người mà bạn có thể chọn kiểu dáng thích hợp. Nhưng với phòng họp cần sự sang trọng, bạn nên cân nhắc dùng đến chất liệu gỗ, vừa mang đến nét cổ điển lại sang trọng cho văn phòng của bạn, lại phù hợp với phong cách thiết kế tổng thế nội thất của văn phòng nói chung cũng như phòng họp nói riêng. Bạn có rất nhiều chất liệu khi quyết định chọn mua bàn họp văn phòng. Tuy nhiên, để ưu tiên và tối ưu hơn hết vẫn là nên chọn chất liệu bằng gỗ với mức giá khá hợp lý, lại đảm bảo chắc chắn và vững chãi, cũng mang đến một không gian nghiêm túc. Do vậy, bàn họp cần được chọn kỹ lưỡng nhằm tạo không gian nhân viên làm việc thoải mái, hiệu quả luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng.
Với mẫu bàn tròn giúp người tham gia trong cuộc họp cảm thấy thân thiện, các vị trí đều ngang hàng nhau dễ giao lưu tạo bầu không khí bình đẳng và thân thiện. Ngoài ra, còn có mẫu bàn họp hình oval cũng rất được các công ty, doanh nghiệp chú ý lựa chọn khi sử dụng. Vì với thiết kế mặt bàn tương đối dài và rộng, sẽ giúp cho mọi người dùng có thể  thoải mái thảo luận và trao đổi ý kiến với nhau. Các vị trí ngồi cũng tương đối đều nhau giúp cân bằng được quyền lực giữa các bên cùng tham gia cuộc đàm phán. Bạn cũng nên chọn chất liệu cho phù hợp với phong cách thiết kế tổng thế nội thất của văn phòng nói chung cũng như phòng họp nói riêng. Thiết kế và kiểu dáng của bàn họp cũng cần lưu ý, để đảm bảo đồng bộ cho cả không gian, là điều cực quan trọng khi bạn muốn xây dựng phòng họp thực sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng với khách hàng và đối tác của công ty. Việc chọn mẫu bàn ghế đồng bộ cũng giúp thể hiện phong cách của công ty bạn.

Màu sắc của bàn họp cũng nên cân nhắc, vì không gian phòng họp thường dành cho nhiều người nên bạn chú ý chọn gam màu nhẹ nhàng, hài hòa với tổng thể và ấm áp. Có thể lưu ý sử dụng những gam màu sáng – tối phản chiếu để tạo điểm nhấn là giúp dịu mắt người sử dụng cũng như giảm cảm giác căng thẳng trong cả quá trình họp. Không gian đặt phòng họp có thể  lớn hay nhỏ tùy vào nhu cầu của công ty nhưng quan trọng là phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên, số lượng người hay tham gia của một đơn vị. Dựa và không gian và số lượng người dùng mà ta có thể chọn được kích cỡ bàn họp sao cho thích hợp và tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí, không gian lại cân đối được nhu cầu sử dụng.

Các loại ghế sử dụng cho phòng họp nên chọn loại ghế chân quỳ hay chân tĩnh và đồng bộ với nhau thì khi sắp xếp sẽ có khoảng cách giữa các vị trí phù hợp và cân đối. Giúp mang lại không gian phòng họp chuyên nghiệp và thoáng đãng, giúp mỗi người tham gia cuộc họp luôn cảm thấy thoải mái thuận tiện khi cần trao đổi hay di chuyển.

Để chọn được mẫu bàn họp ưng ý bạn cần lưu ý nên chọn những thương hiệu nội thất uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lương. Khi chọn sản phẩm nội thất dành cho phòng họp bạn cần lưu ý đến kích thước nội thất phải phù hợp với không gian, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, thuận tiện, đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy.Cùng nội thất văn phòng Fami điểm qua những mẫu bàn họp hiện đại và chất lượng.

Bàn họp tròn CR1060H với ưu điểm thiết kế hình tròn có kích thước đường kính 1000mm, cao 750mm phù hợp với những văn phòng có không gian hạn chế, có thể kết hợp mẫu bàn này làm bàn họp và bàn tiếp khách. Mặt bàn được phủ lớp Laminate nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc giúp chống thấm nước, dễ vệ sinh, chống cháy, chống trầy xước,…

Chân bàn được thiết kế dạng chữ thập giúp bàn đứng vững chãi, khả năng chịu lực cao, phần chân được phủ lớp vinyl cao cấp Hàn Quốc, cạnh bàn dãn chão PVC. Phần hồi hậu cũng được phủ vinyl tỉ mỉ chi tiết.

Bàn họp CM2600H có kích thước chiều dài bàn 2600mm, chiều rộng 1400mm, chiều cao 750mm, mặt bàn có hình oval là mẫu bàn lắp ghép từ phần thân và  hai đầu vì thế có thể ghép thêm phần thân để tăng độ dài cho bàn họp, giữa có khoang trống. Cạnh bàn được dán chão PVC, chân bàn phủ vinyl cao cấp Hàn Quốc, có sử dụng giá đỡ nối giữa mặt bàn và phần hồi. Mẫu bàn này có thể tặng kích thước lên 3800mm chiều dài vì vậy tùy vào không gian phòng họp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp.

Địa chỉ mua bàn họp ở đâu uy tín tại tp.hcm.

Để có được mẫu bàn họp ưng ý việc chọn thương hiệu là hết sức quan trọng vì nó quyết định đến giá thành, chất lượng sản phẩm và chế độ bão hành, chăm sóc khách hàng.

Nội thất văn phòng Fami từ lâu đã được biết đến như một thương hiệu cung ứng các sản phẩm nội thất nói chung và những mẫu nội thất văn phòng nói riêng. Với hệ thống máy móc hiện đai bảo đảm tính đồng nhất và năng lực sản xuất luôn cung ứng đủ cho thị trường trong và ngoài nước.

Hằng năm Nội thất văn phòng Fami đã cho xuất khẩu hàng triệu sản phẩm ra các thị trường lớn như: Nhật bản, Hàn Quốc, các thị trường Châu Âu… Với mong muốn đem lại cho người dùng Việt những sản phẩm tốt, chất lượng, giá thành lại phải chăng, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để cập nhật xu hướng cũng như cải thiện thêm để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt người tiêu dùng.

Bạn đang cần tư vấn thiết kế cho văn phòng.

Bạn đang cần tìm mua sản phẩm văn phòng, tìm mua bàn phòng họp fami

Tags : bàn họp bằng gỗ công nghiệp, bàn họp cao cấp, bàn họp đẹp, bàn họp fami, bàn họp giá rẻ, bàn họp gỗ, bàn họp hiện đại, bàn hop tròn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn