Chia sẽ kinh nghiệm chọn bàn họp gây ấn tượng với khách hàng và đối tác

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 07/05/2023

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Bàn họp, một sản phẩm nội thất văn phòng vô cùng quan trọng không thể thiếu với bất kỳ phòng họp nào. Khi bạn chon được bàn họp đúng chuẩn giúp không gian phòng họp của bạn sang trọng, tinh tế và phù hợp với văn hóa của công ty. Hiện trên thị trường có nhiều loại sản phẩm bàn họp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, để chọn được bàn họp thích hợp giúp nâng tầm không gian văn phòng của bạn. Cần cân nhắc đến yếu tố kích thước bàn họp.

Để chọn được mẫu bàn họp ưng ý bạn cần lưu ý nên chọn những thương hiệu nội thất uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lương. Khi chọn sản phẩm nội thất dành cho phòng họp bạn cần lưu ý đến kích thước nội thất phải phù hợp với không gian, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, thuận tiện, đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy. Bạn nên cân nhắc chọn những màu sắc phù hợp, đặc biệt là đối với những người kinh doanh buôn bán nên chú trọng đến yếu tố này, nhằm giúp công việc thuận lợi, hút được nhiều tài lộc mang đến vận tốt cho công ty. Bạn cần chọn kích thước vừa vẹn với văn phòng của mình. Có nhiều công ty thiết kế riêng phòng họp hay đôi khi bố trí chung với nơi làm việc, chính vì vậy bạn cần chú ý kích thước bàn để phù hợp với tổng thể không gian. Một chiếc bàn họp có kích thước vừa vẹn sẽ tạo cảm giác hài hòa, thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Vì nếu bàn quá to mà không gian nhỏ sẽ gây chật chội, khó di chuyển và bất tiện cho người sử dụng, nhưng nếu bàn quá nhỏ với không gian đặt để sẽ tạo cảm giác trống rãi, thiếu cân xứng còn gây lãng phí tiền bạc và không gian của công ty. 

Thiết kế và kiểu dáng của bàn họp cũng cần lưu ý, để đảm bảo đồng bộ cho cả không gian, là điều cực quan trọng khi bạn muốn xây dựng phòng họp thực sự chuyên nghiệp,  gây ấn tượng với khách hàng và đối tác của công ty. Việc chọn mẫu bàn ghế đồng bộ cũng giúp thể hiện phong cách của công ty bạn. 

Hằng năm Nội thất văn phòng Fami đã cho xuất khẩu hàng triệu sản phẩm ra các thị trường lớn như: Nhật bản, Hàn Quốc, các thị trường Châu Âu… Với mong muốn đem lại cho người dùng Việt những sản phẩm tốt, chất lượng, giá thành lại phải chăng, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để cập nhật xu hướng cũng như cải thiện thêm để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt người tiêu dùng. 

Mỗi loại chất liệu đều mang đến một ưu điểm riêng, nhưng với phòng họp cần sự sang trọng, bạn nên cân nhắc dùng đến chất liệu gỗ, vừa mang đến nét cổ điển lại sang trọng cho văn phòng của bạn. Nếu bạn chưa chọn được mẫu bàn họp ưng ý, hãy để nội thất Fami giúp bạn. Cùng điểm qua những mẫu bàn họp hiện đại và chất lượng.

Bàn họp tròn CR1060H với ưu điểm thiết kế hình tròn có kích thước đường kính 1000mm, cao 750mm phù hợp với những văn phòng có không gian hạn chế, có thể kết hợp mẫu bàn này làm bàn họp và bàn tiếp khách. Mặt bàn được phủ lớp Laminate nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc giúp chống thấm nước, dễ vệ sinh, chống cháy, chống trầy xước,…

Chân bàn được thiết kế dạng chữ thập giúp bàn đứng vững chãi, khả năng chịu lực cao, phần chân được phủ lớp vinyl cao cấp Hàn Quốc, cạnh bàn dãn chão PVC. Phần hồi hậu cũng được phủ vinyl tỉ mỉ chi tiết.

Bàn họp CM2600H có kích thước chiều dài bàn 2600mm, chiều rộng 1400mm, chiều cao 750mm, mặt bàn có hình oval là mẫu bàn lắp ghép từ phần thân và  hai đầu vì thế có thể ghép thêm phần thân để tăng độ dài cho bàn họp, giữa có khoang trống. Cạnh bàn được dán chão PVC, chân bàn phủ vinyl cao cấp Hàn Quốc, có sử dụng giá đỡ nối giữa mặt bàn và phần hồi. Mẫu bàn này có thể tặng kích thước lên 3800mm chiều dài vì vậy tùy vào không gian phòng họp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp.

Địa chỉ mua bàn họp giá rẻ fami ở TP.HCM

Bạn cần chọn mua bàn ghế phòng họp bằng gỗ fami tại Tp. HCM và các khu vực lân cận hãy thử ghé showroom nội thất fami để tham khảo cũng như trải nghiệm những mẫu bàn ưng ý nhất.

Ngoài những mẫu bàn họp chúng tôi sản xuất có sẵn, quý khách hàng có thể đặt theo yêu cầu về màu sắc và kích thước từ 15 ngày đến 20 ngày sẽ có hàng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ tay nghề cao bạn có thể an tâm khi chọn nội thất văn phòng fami làm nhà cung cấp cho văn phòng bạn.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo 24/7

Vận chuyển, lắp đặt tận nơi trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng ( đối với khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh).

Tags : bàn họp bằng gỗ công nghiệp, bàn họp cao cấp, bàn họp công ty, bàn họp đẹp, bàn họp fami, bàn họp giá rẻ, bàn họp gỗ, bàn họp hiện đại, bàn họp hội trường, bàn hop tròn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn