Cách chọn tủ tài liệu phù hợp ngân sách công ty bạn ?

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 05/02/2023

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Mọi người hay cho là gỗ công nghiệp thì không đảm bảo chất lượng, tuy nhiên đối với gỗ công nghiệp đã qua quá trình sản xuất và kiểm duyệt thông qua các khâu xử lý như: tẩm, sấy cùng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm khi thành phẩm không bị mối mọt, cong vênh, co ngót trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các dòng nội thất gỗ công nghiệp nếu biết được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đúng như vậy, nội thất văn phòng cao cấp Fami chuyên cung cấp nội thất văn phòng, chất lượng, bền đẹp và giúp mang tới cho khách hàng một văn phòng thật hiện đại và sang trọng tinh tế. Tủ tài liệu  từ gỗ công nghiệp hiên nay đang dần được khách hàng ưa chuộng và dùng thay thế các sản phẩm bằng gỗ tự nhiên nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Tủ tài liệu Fami có thể chống thấm nước, hạn chế trầy xước và không bám bụi. Còn dễ dàng vệ sinh chỉ cần dùng khăn vải mềm lau nhẹ bề mặt sẽ giữ được độ sáng bóng cho sản phẩm. Đã có nghiên cứu, với điều kiện sử dụng và khí hậu Việt Nam sản phẩm có thể có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm mà sản phẩm không hề bị ảnh hưởng chất lượng và mẫu mã, công năng sử dụng.

Đặc biệt với một số sản phẩm mặt bàn có phủ lớp Melamine hoặc Laminate cao cấp sẽ giúp sản phẩm hạn chế bị trầy xước và luôn tạo hiệu ứng sáng bóng khi sử dụng.

Tùy vào nguồn ngân sách và diện tích đặt để cũng như số lượng tài liệu mà bạn chọn sao cho phù hợp. Nội thất văn phòng hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất, phân phối. Trong đó nội thất Fami là thương hiệu đề cao tiêu chí chất lượng của sản phẩm và bảo vệ an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng lên hàng đầu. Một tủ tài liệu chuẩn cần có kích thước phù hợp với không gian đặt để phù hợp với công năng người sử dụng. Nếu nhu cầu dùng cá nhân nhưng mua tủ tài liệu quá lớn sẽ gây lãng phí và chiếm diện tích, nhưng nếu cần tủ để dùng chung nhưng lại quá nhỏ thì không đáp ứng được hết nhu cầu chứa đựng tài liệu.Nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường nội thất văn phòng như vậy Nội thất lufa Miền nam chúng tôi đã lên kế hoạch và thiết kế ra những mẫu tủ tài liệu nhỏ gọn nhất đưa đến tay người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu tủ tài liệu văn phòng nhỏ gọn bán chạy nhất hiện nay. 

Tủ tài liệu văn phòng SME8650 có gì nổi bật.

Tủ tài liệu này thuộc dòng Eco của nhóm nội thất văn phòng fami, riêng sản phẩm này có kích thước dài 1200mm, rộng 400mm, cao 1990mm. Là một kích thước lý tưởng cho mọi văn phòng không quá lớn cũng không quá bé, kiểu dáng lại đơn giản phù hợp với hầu hết thiết kế văn phòng.

Mẫu tủ này được phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu từ châu âu. Với thiết kế tủ có 3 buồng riêng biệt, rộng rãi, tiện lợi có thể để rất nhiều tài liệu phân loại theo mức độ khác nhau mà không sợ nhầm lẫn.

Tủ phần trên có 3 ngăn, 3 cánh kính trong đó 2 cánh có khóa riêng biệt thích hợp để nhưng vật liệu quan trọng, riêng cánh bên phải không có khóa có thể dùng để những tài liệu chung cho cả văn phòng, dễ dàng sử dụng.

Phần dưới có 2 ngăn, 3 cánh gỗ, 2 cánh có khóa, 1 cánh bên trái không khóa. Vì có rất nhiều ngăn nhỏ và phần cánh gỗ phía dưới có thể giúp bạn để những tài liệu riêng tư.

Tủ tài liệu gỗ có ba gam màu chính là : màu trắng kem ( ký hiệu PO/PO ), màu vàng nhạt ( ký hiệu MB/SG ), màu cánh dán ( ký hiệu DC/BK ). Với ba gam màu nhẹ nhàng và cơ bản như thế này nội thất văn phòng fami tin chắc rằng sẽ phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Nơi mua tủ tài liệu fami ở Tp. HCM.

Bạn cần tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua tủ tài liệu fami, cần nơi cung cấp đầy đủ các thiết bị nội thất văn phòng. Tại sao không đến với nội thất cao cấp Lufa miền nam, chúng tôi cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu ra các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu âu… với mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mọi doanh nghiệp tin chắc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tối ưu dành cho văn phòng.

Tags : #tutailieu, tủ tài liệu 3 buồng, tủ tài liệu 3 cánh, tủ tài liệu bằng gỗ, tủ tài liệu cao cấp, tủ tài liệu fami, tủ tài liệu giá rẻ, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu gỗ công nghiệp, tủ tài liệu nhiều ngăn, tủ tài liệu nhỏ, tủ tài liệu thấp, tủ tài liệu văn phòng
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn