Bí quyết chọn bàn làm việc cho văn phòng vừa và nhỏ chuẩn không cần chỉnh

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 19/02/2023

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Ngày nay, với những văn phòng có diện tích nhỏ, việc chọn được mẫu bàn làm việc ưng ý lại càng khó. Làm sao phải vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu cơ bản đồng thời vẫn tận dụng được hết diện tích phòng. Bạn có thể tham khảo mẫu bàn làm việc lượn của nội thất Lufa sẽ là đáp án cho bài toán không gian cho văn phòng của bạn. Cùng điểm qua những ưu điểm của mẫu bàn lượn.

Giúp Tạo các khoảng trống cho không gian: Với kiểu dáng lượn góc hay hình chữ L, mới nhìn vào có thể bạn cảm giác nó quá cồng kềnh và tốn diện tích. Nhưng mẫu bàn này giúp bạn xếp theo cụm thì lại rất phù hợp, tiết kiệm được nhiều không gian và cò thêm chỗ trống.

Tận dụng được phần cạnh góc: Lợi thế của bàn làm việc chữ L hơn bàn văn phòng hay sử dụng là chúng ta có thể tận dụng phần cạnh góc trong không gian để kê bàn. Bàn lượn luôn có bề mặt diện tích để sử dụng lớn hơn nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích.

Kết hợp được với nhiều sản phẩm nội thất khác: Việc chọn bàn làm việc này sẽ giúp nhân viên có chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, giúp tinh thần làm việc tăng cao đem lại hiệu quả trong công việc. Mẫu bàn này cũng dễ dàng kế hợp với những nội thất khác trong văn phòng.

Khi bạn sử dụng những mẫu bàn làm việc lượn có thể ghép theo cụm sẽ giúp văn phòng làm việc của bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích, cũng như giúp mang lại nhiều khoảng trống cần thiết cho doanh nghiệp bạn để có thể giúp trang trí thêm một số nội thất khác cần thiết như: tủ tài liệu,  giá sách... Ngoài ra, bạn chọn cụm bàn cho tất cả nhân viên sử dụng chung cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc cho đi dây điện cũng như dây mạng để tránh những cản trở lối đi chung cho nhân viên.

Sử dụng cụm bàn làm việc nhiều người nghĩ bất tiện khi phải làm chung tuy nhiên không như bạn nghĩ bàn làm việc cụm giúp tạo được không gian riêng tư cần thiết cho mỗi cá nhân. Các vách ngăn của bàn làm việc được làm từ các chất liệu khác nhau bạn có thể chọn theo nhu cầu của công ty, vừa giúp tạo không gian riêng lại tiện dung.

Ngoài ra, bàn làm việc phải có yếu tố thẩm mỹ để tạo điểm nhấn cho không gian, diện tích bàn làm cũng phải rộng, phù hợp với vị trí làm việc. Nội thất Fami có những dòng bàn làm việc khác nhau giúp bạn đáp ứng nhu cầu của từng vị trí. Nếu công việc phải làm việc cần máy tính, điện thoại văn phòng, thường xuyên in tài liệu, thì cần bàn có kiểu dáng tích hợp nhiều công năng, diện tích mặt bàn rộng. Hoặc nếu bạn cần nghiên cứu, sáng tạo, phải sắp xếp mọi thứ trên bàn gọn gàng và tối giản nhất tránh stress bởi nhiều thứ lộn xộn tầm mắt.

Lựa chọn kích thước bàn làm việc phải vừa tầm với dáng người, tư thế ngồi. Kích thước bàn làm việc có tiêu chuẩn không phải ai cũng biết. Với thiết kế công thái học bàn làm việc Fami cam kết kích thước cũng như chiều cao bàn phù hợp với vóc dáng người Việt. Chất liệu bàn làm việc phụ thuộc vào chất lượng gỗ, quá trình gia công và độ tinh xảo bền chắc của chiếc bàn. Bàn làm việc giá rẻ hợp túi tiền cho mọi nhà có lẽ không thể thiếu chất liệu gỗ công nghiệp MFC. 

Đối với doanh nghiệp nội thất văn phòng luôn được chú trọng, đặc biệt là thiết kế phải hợp lý và theo phong thủy góp phần mang lại  tài lộc, may mắn cho doanh nghiệp, giúp cho công việc luôn được thuận lợi. Trong những sản phẩm nội thất dành cho văn phòng thường bàn làm việc luôn chiếm phần diện tích lớn cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tổng thể nội thất văn phòng của bạn. Tùy vào vị trí làm việc mà mỗi nhân viên sẽ có nhu cầu về mẫu bàn làm việc khác nhau. Cùng nội thất Fami tìm hiều thêm về những mẫu bàn làm việc đẹp tiện dụng .

Bàn làm việc văn phòng CPE

Mẫu bàn làm việc này được thiết kế mặt bàn hình chữ L, bàn có kiểu lượn góc bên trái và lượn góc bên phải để khách hàng có thể chọn cho phù hợp, kiểu dáng đơn giản, tinh gọn, dễ dàng di chuyển và sắp xếp.  Mẫu bàn thích hợp với nhiều không gian, đặc biệt là dễ dàng sắp xếp, kết hợp với những sản phẩm nội thất khác.

Mua bàn làm việc giá rẻ fami ở TP.HCM

Bạn cần mua bàn làm việc đẹp lại chất lượng mà giá cả phải chăng tại Tp. HCM và các khu vực lân cận hãy thử ghé showroom nội thất fami của chúng tôi để tham khảo và trải nghiệm sản phẩm cùng chọn cho mình những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài những mẫu nội thất văn phòng theo tiêu chuẩn có sẵn chúng tôi luôn luôn có hàng với số lượng lớn đảm bảo có thể cung ứng cho toàn thị trường miền nam. Khách hàng còn có thể đặt bàn làm theo yêu cầu về kích thước, kiểu dáng và màu sắc tùy theo thiết kế của doanh nghiệp.

Tags : bàn làm viẹc, bàn làm việc chữ l, bàn làm việc đẹp, bàn làm việc fami, bàn làm việc giá rẻ, bàn làm việc gỗ, bàn làm việc lượn, bàn làm việc nhân viên, bàn làm việc nhân viên fami, bàn làm việc nhân viên giá rẻ, bàn làm việc tại nhà, bàn làm việc tphcm, ban làm việc văn phòng
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn