Bạn muốn xây dựng phòng họp thực sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng ?

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 18/06/2023

Nội thất văn phòng cao cấp Fami - Lufa

Showroom: Số 89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Như mọi người biết phòng họp là nơi để mọi người cùng thảo luận và chia sẻ, học hỏi lẫn nhau. Là nơi giúp định hướng công việc, cũng như cùng nhau thảo luận, đưa ra các ý kiến giúp công ty ngày càng phát triển. Do vậy, bàn họp cần được chọn đúng giúp tạo ra không gian làm việc thoải mái, hiệu quả luôn là điều các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu bàn họp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thích hợp với nhiều thiết kế văn phòng. Tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng bao nhiêu người mà bạn có thể chọn kiểu dáng thích hợp. Ngoài ra chất lượng bàn họp bạn cũng cần lưu ý nên chọn những thương hiêu nội thất uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lương. Khi chọn sản phẩm nội thất dành cho phòng họp bạn cần lưu ý đến yếu tố phù hợp với không gian, sẽ khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, thuận tiện, đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy. Bạn nên cân nhắc chọn những màu sắc phù hợp, đặc biệt là đối với những người kinh doanh buôn bán nên chú trọng đến yếu tố này, nhằm giúp công việc thuận lợi, hút được nhiều tài lộc mang đến vận tốt cho công ty.

Mỗi loại chất liệu đều mang đến một ưu điểm riêng, nhưng với phòng họp cần sự sang trọng, bạn nên cân nhắc dùng đến chất liệu gỗ, vừa mang đến nét cổ điển lại sang trọng cho văn phòng của bạn. Bạn cũng nên chọn chất liệu cho phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể nội thất của văn phòng nói chung cũng như phòng họp nói riêng. Mỗi loại chất liệu sẽ mang đến một ưu điểm riêng, nhưng với phòng họp cần sự sang trọng, bạn nên cân nhắc dùng đến chất liệu gỗ, vừa mang đến nét cổ điển lại sang trọng cho văn phòng của bạn. Bạn cũng nên chọn chất liệu cho phù hợp với phong cách thiết kế tổng thế nội thất của văn phòng nói chung cũng như phòng họp nói riêng. Bàn họp văn phòng Fami được làm từ gỗ công nghiệp còn được phủ lớp sơn PU hoặc Melamine giúp sản phẩm có khả năng chống trầy xước, chống bám bụi, chống ẩm, chống mối mọt rất tốt. Thiết kế và kiểu dáng của bàn họp cũng cần lưu ý, để đảm bảo đồng bộ cho cả không gian, là điều cực quan trọng khi bạn muốn xây dựng phòng họp thực sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng với khách hàng và đối tác của công ty. Cùng nội thất văn phòng Fami điểm qua những mẫu bàn họp hiện đại và chất lượng dành cho phòng họp VIP nhé.

Bàn họp CM3600C có kích thước 3600mm, chiều rộng 1500mm, chiều cao 750mm. Mặt bàn hình ovan, bề mặt ngoài phủ Laminate HP cao cấp Hàn Quốc để bảo vệ tuyệt đối cho sản phẩm giúp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, không bám bụi.  Mặt bàn có cấu tạo gồm 2 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ bracket cao cấp, vì vậy bàn có khả năng chịu lực khá tốt. Khoảng giữa bàn được tạo điểm nhấn bởi đường laminate khác màu làm người dùng có cảm giác đơn giản nhưng không tẻ nhạt. Chân bàn dày 40mm, mặt bàn dày 50mm có phần lỗ để đi dây và micro rất tiện để tổ chức những buổi hội nghị cần sự chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ máy móc. Mặt trong bàn được phủ vinyl 02 lớp của Hàn Quốc. Bàn phù hợp với không gian họp từ 10 người đến 12 người.

Địa chỉ mua bàn họp giá rẻ fami ở TP.HCM

Bạn cần chọn mua bàn ghế phòng họp bằng gỗ fami tại Tp. HCM và các khu vực lân cận hãy thử ghé showroom nội thất fami để tham khảo cũng như trải nghiệm những mẫu bàn ưng ý nhất.

Ngoài những mẫu bàn họp chúng tôi sản xuất có sẵn, quý khách hàng có thể đặt theo yêu cầu về màu sắc và kích thước từ 15 ngày đến 20 ngày sẽ có hàng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ tay nghề cao bạn có thể an tâm khi chọn nội thất văn phòng fami làm nhà cung cấp cho văn phòng bạn.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo 24/7

Vận chuyển, lắp đặt tận nơi trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng ( đối với khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh).

Tags : bàn họp bằng gỗ công nghiệp, bàn họp cao cấp, bàn họp công ty, bàn họp đẹp, bàn họp fami, bàn họp giá rẻ, bàn họp gỗ, bàn họp hiện đại, bàn họp hội trường
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn