Bàn chân sắt nội thất Fami

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 07/07/2019

Nội thất Fami là một thương hiệu nội thất chuyên cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam. Nội thất Fami đa dạng về các dòng nội thất văn phòng đặc biệt là bàn làm việc trong đó bạn không thể bỏ qua bàn làm việc chân sắt.

Bàn làm việc chân sắt thuộc dòng bàn làm việc văn phòng. Dòng sản phẩm này hiện tại đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện này với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản và đặc biệt là có độ bên cao cùng những tiện ích ưu việt là những lựa chon hàng đầu của các nhà lãnh đạo.

Bàn làm việc chân sắt luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng, ngoài ra còn thể hiện được sự thông thoáng giúp cho nhân viên khi bước vô phòng có cảm giác thoải mải, làm việc có hiệu quả hơn.

Ngoài sự sang trọng thì bàn làm việc chân sắt của nội thất Fami còn có giá thành vô cùng hợp lý.  Không khó để quý khách có thể sơ hữu một sản phẩm tốt mà lại rất hiện đại. 

Bàn chân sắt Fami là sự kết hợp khung thép sơn tĩnh điện và mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp mang phong cách đơn giản, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian.

Sản phẩm sử dụng khung chân sắt tạo độ vững chắc cho bàn, mang lại phong cách hiện đại, năng động cho mọi không gian làm việc đa năng trong văn phòng, gia đình.



Bàn làm việc chân sắt là một trong những thế mạnh rất lớn để đưa nội thất Fami đến gần hơn với người tiêu dùng. Fami luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, thiết kế ra nhũng sản phẩm ưu việt để phục vụ tận tâm đến người tiêu dùng. Đảm bảo sự thoải mái nhất khi khách hàng lựa chọn nội thất Fami.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn