Chọn tủ cho nội thất văn phòng

Đăng bởi Vũ Ngọc Tuyến vào lúc 20/05/2019

Văn phòng là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian hằng ngày ở đó vậy nên cần phải có một không gian thoáng mát, một thiết kế độc đáo, phù hợp tạo sự thoải mái khi làm việc và làm việc có hiệu quả hơn. Vì thế mà cách lựa chọn nội thất văn phòng là rất quan trọng. Một chiếc tủ để đựng tài liệu, sổ sách, các giấy tờ quan trọng là một điều vô cùng cần thiết. Tủ văn phòng Fami đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đẹp, sang trọng, gọn gàng và chắc chắn cho quý khách.


Tủ gỗ Fami được làm từ gỗ công nghiệp MFC, bề mặt phủ melamine có khả năng chống cháy, chống thấm nước, chống chày xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi, an toàn cho sức khỏe. Tủ gỗ Fami rất chắn chắn, hạn sử dụng cao, bền màu. Kích thước tủ đa dạng khách hàng có thể lựa chọn để phủ hợp với văn phòng mình. 


Nội thất Fami được phát triển rất mạnh trong 5 năm gần đây, mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều các hãng nội thất khác nhưng nôi thất Fami nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Quý khách có thể mua nội thất Fami ở địa chỉ 230 Bạch Đằng, Phường 15, Quân Bình Thạnh, TP.HCM. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được dán tem chính hãng.




popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn